I. Chính sách giao hàng.

Omely luôn hướng đến việc cung cấp dịch vụ vận chuyển tốt nhất với mức phí cạnh tranh cho tất cả các đơn hàng mà quý khách đặt với chúng tôi. Chúng tôi hỗ trợ giao hàng trên toàn quốc với chính sách giao hàng cụ thể như sau:

Giao hàng miễn phí áp dụng:

  • Cho tất cả đơn hàng > 600.000 đồng (không áp dụng cho đơn hàng khuyến mãi).Ngoài các điều kiện giao hàng miễn phí trên, khách hàng vui lòng  thanh toán phí giao hàng theo phân vùng:
Khu VựcTrị Giá Đơn HàngPhí Thanh Toán
1Quận thuộc Hà Nội, Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Đà Nẵng≤ 600.000đ25.000đ
2Các huyện thuộc Hà Nội≤ 600.000đ30.000đ
3Huyện thuộc TPHCM Hải Phòng, Đà Nẵng và các tỉnh khác≤ 600.000đ25.000đ

Trường hợp quý khách hàng cần giao nhanh trong ngày đối với các huyện TPHCM, Hà Nội, vui lòng thanh toán phí 50.000 cho đơn hàng ≤ 600.000.

  • Hàng đã đặt mua, được công ty giao đến nơi mà khách hàng không nhận hàng (lý do từ khách hàng) khách hàng vui lòng thanh toán tiền vận chuyển 50.000đ.

 A. Thời gian nhận hàng.

Tính từ thời điểm công ty xác nhận đơn hàng cho khách hàng, khách hàng sẽ được giao hàng trong khoảng thời gian như sau:

  • Khách hàng ở tại Hà Nội nhận hàng từ 6-12 tiếng
  • Khách hàng ở tại các tỉnh khác nhận hàng trong vòng từ 3-5 ngày (không tính T7, CN, Lễ, Tết)

Trường hợp khách hàng có nhu cầu nhận hàng nhanh, vui lòng liên hệ công ty chúng tôi theo số điện thoại Hotline: 01687 639 333. Chúng tôi sẽ đáp ứng nhu cầu nhanh nhất cho khách hàng, tuy nhiên mọi chi phí phát sinh cho việc giao hàng nhanh, quý khách hàng vui lòng thanh toán.

B. Chính sách bảo hành

  • Cùng với cam kết bán hàng chính hãng, https://nuochoaomely.com/cam kết hoàn tiền và bồi thường nếu KH chứng minh https://nuochoaomely.com/ bán hàng giả.
  • Sản phẩm nước hoa sẽ được bảo hành mùi hương trong vòng 15 ngày kể từ ngày khách hàng nhận được sản phẩm.

Điều kiện bảo hành:

  • Có Phiếu Thu Kiêm Phiếu Bảo Hành trong thời hạn 15 ngày tính từ ngày in trên phiếu.
  • Sản phẩm còn nguyên vẹn không bể, nứt, trầy xước, không hao hụt quá 5% nước trong chai, không bị tác động can thiệp bên ngoài, sản phẩm còn tem chống giả, còn hộp nguyên vẹn không móp, rách, trầy xước.
  • Khách hàng đã sử dụng và bảo quản đúng theo hướng dẫn.

Sản phẩm là nước hoa có vòi xịt cố định trên chai .

II. Chính sách đổi trả

THỜI HẠN ĐỔI SẢN PHẨM: 07 ngày kể từ ngày mua hàng ở Omely, khách hàng có thể vận chuyển  lại cho Omely và Omely sẽ có chắc nghiệm đổi hàng hoặc hoàn lại tiền cho khách hàng.

  1. Điều kiện đổi hàng:
  • Có Phiếu Thu Kiêm Phiếu Bảo Hành trong thời hạn 07 ngày tính từ ngày in trên phiếu.
  • Sản phẩm còn nguyên vẹn không bể, nứt, trầy xước, không bị tác động can thiệp bên ngoài, sản phẩm còn tem chống giả, còn hộp nguyên vẹn (bao gồm hộp bên ngoài, hộp chống sốc bên trong và bao kiếng bên ngoài nếu có) không móp, rách, trầy xước.
  • Khách hàng đã sử dụng và bảo quản đúng theo hướng dẫn.
  • Sản phẩm có vòi xịt cố định trên chai.
  1. Phí đổi hàng:
  • Thu phí 10% trên giá mua đối với hàng đã mở nắp và sử dụng.
  • Không thu phí đối với trường hợp khách hàng chưa sử dụng còn nguyên vẹn.
  1. Sản phẩm đổi lại là sản phẩm có giá trị bằng hoặc cao hơn giá trị thu hồi sản phẩm đã mua. Trường hợp sản phẩm đổi lại có giá trị cao hơn giá trị thu hồi sản phẩm đã mua thì khách hàng có trách nhiệm bù số tiền chênh lệch.

TRẢ HÀNG:

Sản phẩm mua rồi, khách hàng vui lòng không trả hàng nếu không phải lỗi của công ty.

Các trường hợp từ chối bảo hành/đổi trả hàng:

  • Sản phẩm  không còn nguyên vẹn (chai và hộp) và đã sử dụng quá 5% nước trong chai, không còn tem bảo hành hoặc tem bảo hành bị rách, biến dạng,  không còn phiếu thu kiêm phiếu bảo hành
  • Quá thời hạn bảo hành quy định.
  • Không sử dụng và bảo quản nước hoa đúng theo hướng dẫn.
  • Không bảo hành đối với các sản phẩm giảm giá từ 40% trở lên.